Lịch trình: NGA – MOSCOW – SAINT PETERSBURG

LỊCH TRÌNH DU LỊCH TỰ TÚC

NGA: MOSCOW –  SAINT PETERSBURG

Lịch trình du lịch tự túc miễn phí của Funtriip là thông tin tham khảo, giúp các bạn lên Lịch trình tham quan của mình. Các bạn có thể thay đổi số ngày hoặc các điểm tham quan cho phù hợp hơn. Lưu ý Funtriip không tổ chức Tour này nhé.

Ngày 1 : HÀ NỘI – MOSCOW

Nga - Red Square7h sáng đến sân bay Domodedovo, di chuyển vào trung tâm Moscow rồi đến tham quan Quảng trường đỏ. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Moscow, thủ đô nước Nga và được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1991, Quảng trường Đỏ là nơi thu hút đông đảo du khách trên toàn thế giới. Nhà thờ Thánh Basil với kiến trúc đặc trưng Nga, là công trình lịch sử, tôn giáo vĩ đại của xứ sở Bạch Dương. Nếu muốn nghỉ chân, bạn có thể vào trong trung tâm mua sắm GUM, với các tổ hợp cửa hàng mua sắm, ăn uống đa dạng.

Ngày 2 : MOSCOW

Nga - LomonosovĐi metro đến Công viên Chiến thắng, nơi đây cùng với những công trình kỉ niệm khác tạo nên một quần thể hoàn chỉnh và hoành tráng kỉ niệm hai cuộc chiến tranh vĩ đại của Nga đó là: Chiến tranh chống Pháp (1812) và chống phát xít Đức (1941 – 1945). Tham quan Đồi Chim sẻ (hay Đồi Lenin) là điểm cao nhất trong 7 ngọn đồi ở thủ đô. Từ đây vào những ngày đẹp trời có thể nhìn thấy gần như toàn cảnh Moscow. Đồi Chim Sẻ không chỉ có những cảnh đẹp tự nhiên thơ mộng mà còn có nhiều công trình kiến trúc độc đáo.

Ngày 3 : MOSCOW – SAINT PETERSBURG

Nga - Savior Spilled BloodDi chuyển bằng tàu đến thành phố Thành phố St. Petersburg, cố đô phương Bắc của Nga. Với những cung điện lộng lẫy, nhà thờ độc đáo và lịch sử phong phú. Nhà thờ Savior on Spilled Blood, hay còn gọi là Nhà thờ đấng cứu thế trên nền máu đổ. Bên ngoài Nhà thờ được trang hoàng bằng màu sắc rực rỡ, nội thất bên trong nó được khảm vô cùng lộng lẫy. Nhà thờ St. Isaac nội thất vô cùng ấn tượng với những chi tiết được khảm bao phủ, các cột trụ được làm bằng đá xanh da trời và khổng tước.

Ngày 4 : SAINT PETERSBURG

Nga - Hermitage MuseumCung điện Mùa Đông đã từng là Cung điện chính của Hoàng gia Nga. Hiện nay, Hermitage lưu giữ khoảng 700.000 tác phẩm nghệ thuật. Quảng trường là một sự kết hợp thú vị của các phong cách kiến trúc: phong cách Baroque sử dụng cho Cung điện Mùa Đông, và phong cách cổ điển của tòa nhà quân đội hoàng gia.  Cầu mở Palace Bridge bắc ngang sông Neva. Từ đây có thể nhìn thấy nhà thờ Smolny. Cây cầu này sẽ được mở ra khi có tàu thuyền cập cảng. Pháo đài Peter & Paul  trên đảo thỏ bên cạnh dòng sông Neva thơ mộng.

Ngày 5 : SAINT PETERSBURG – MOSCOW

Nga - Peterhof PalaceĐi tàu cánh ngầm đến Cung điện Mùa Hè (Peterhof) nằm bên bờ sông Neva xinh đẹp, cách trung tâm thành phố Saint Petersburg khoảng 20 km về hướng tây. Peterhof đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. được coi như “Versailles của nước Nga”. Cung điện bao gồm 7 công viên, lâu đài và tiền sảnh cùng hơn 150 đài phun nước được xây dựng bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng Bartolomeo Ras-trelli. Điều đặc biệt là các đài phun nước ở cung điện không sử dụng nước bơm mà lấy nước từ con suối cách cung điện tận 22km.

Ngày 6 : MOSCOW – HÀ NỘI

Nga - Hydrofoil BoatTrở lại Moscow, bạn sẽ được trải nghiệm các ga tầu điện ngầm nổi tiếng như Komsomolskaya là một trong những ga tàu điện ngầm tuyệt vời nhất, Komsomolskaya giống như một phòng khiêu vũ lớn. Kiệt tác này được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, khai trương vào năm 1952. Bên trong nhà ga trang trí những chùm đèn nhiều ngọn trên mái vòm cong, những họa tiết đắp nổi cùng những bức tranh và khảm mạ vàng sinh động, đầy chất nghệ thuật trên trần nhà và tường. Di chuyển đến sân bay Domodedovo, đáp chuyến bay 14h chiều.

Ngày 7 : HÀ NỘI

16h chiều, máy bay đến sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến tham quan.

Muốn làm Lịch Trình Chi Tiết hơn, các bạn xem tại đây nhé: https://funtriip.com/khoa-hoc-tu-lam-lich-trinh/

Hoặc cần Dịch vụ làm Visa Nga vui lòng xem tại đây: https://funtriip.com/visa-du-lich-nga/

—————————————————————

Điện Kremlin bên dòng sông Volga thơ mộng.

Điện Kremlin bên dòng sông Volga thơ mộng.

Lịch trình các nước khác, Click vào đây

FUNTRIIP – DU LỊCH NƯỚC NGOÀI TỰ TÚC
Địa chỉ tại Việt Nam : Hapulico Complex, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

☎ Hotline 09.8877.8979 (Zalo) ; Email: funtriip.info@gmail.com